Công ty Điện lực Cao Bằng công bố thông tin về các chỉ tiêu: Chất lượng dịch vụ khách hàng tháng 02 năm 2025; Độ tin cậy cung cấp điện; Tổn thất điện năng tháng 02 năm 2025.

  1. Tổn thất điện năng tháng 02 năm 2025 của Công ty Điện lực Cao Bằng:
  2. TTĐN thực hiện tháng 02 năm 2025:

– Tháng 02 tỷ lệ TTĐN của Công ty Điện lực Cao Bằng thực hiện đạt 5,57%, tăng 1,95% so với tháng 02/2024.

– Lũy kế 02 tháng năm 2025 thực hiện đạt 4,82% tăng 2,16% so với cùng kỳ năm 2024 và cao hơn 1,77% so với kế hoạch EVNNPC giao.

 

  1. Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tháng 02 năm 2025.
  2. Chất lượng dịch vụ khách hàng tháng 02 năm 2025.

 

TT Chất lượng DVKH ĐVT T1 T2
1 Thời gian TB xem xét và ký thỏa thuận đấu nối kể từ khi nhận được hô sơ đề nghị đấu nối hoàn chỉnh, hợp lệ theo quy định tại Điều 45 Thông tư này Ngày 2 2
2 Thời gian TB thông báo ngừng, giảm nước cung cấp điện tại Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện do Bộ Công thương ban hành Không khẩn cấp Ngày 5,82 6,20
Khẩn cấp Giờ 1 0,28
3 Chất lượng trả lời kiến nghị, khiếu nại của khách hàng bằng văn bản. Có trên 95% văn bản trả lời khiếu nại bằng văn bản có nội dung trả lời rõ ràng và tuân thủ quy định của pháp luật trong thời hạn 5 ngày làm việc Thời gian TB giải quyết kiến nghị KH Ngày 0 0
Thời gian TB giải quyết kiến nghị về công tơ đo đếm Ngày 0 0
4 Số lượng đơn thư phản ánh Cái 0 0

 

III. Độ tin cậy cung cấp điện.

  1. Độ tin cậy cung cấp điện năm 2024

 

CHỈ SỐ MAIFI (lần) SAIDI (phút) SAIFI (lần)
Thực hiện năm 2024 1,543 146,715 1,405
Kế hoạch năm 2024 3,910 150,000 3,150
%TH/KH năm 2024 39,5% 97,8% 44,6%

 

 

 

  1. Độ tin cậy cung cấp điện thực hiện tháng 02/2025.
 
CHỈ SỐ MAIFI (lần) SAIDI (phút) SAIFI (lần)  
Thực hiện tháng 02/2025 0,220 7,320 0,090  
Thực hiện tháng 02/2024 0,099 3,880 0,050  
% So sánh 2025/2024 Tăng 122,7% Giảm 88,7% Giảm 80%  

 

  1. Độ tin cậy cung cấp điện thực hiện 02 tháng năm 2025.
 
CHỈ SỐ MAIFI (lần) SAIDI (phút) SAIFI (lần)  
Thực hiện 02 tháng năm 2025 0,479 13,824 0,175  
Kế hoạch năm 2025 4,100 136,000 2,990  
%TH/KH năm 2025 11,7% 10,2% 5,9%  
Thực hiện 02 tháng năm 2024 0,198 12,766 0,131  
% So sánh 2025/2024 Tăng 141,9% Giảm 8,3% Giảm 33,6%  

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769